ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 99 คน )
เพศ
ชาย
58.49%
หญิง
41.51%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.14%
อื่นๆ
22.86%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.33%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
19.33%
พอใจน้อยที่สุด
17.33%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.55%
พอใจมาก
18.55%
ปานกลาง
23.39%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
20.16%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
19.54%
ปานกลาง
19.54%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
19.54%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
24.64%
ปานกลาง
20.29%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
18.84%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
18.57%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
22.95%
พอใจน้อย
18.03%
พอใจน้อยที่สุด
16.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
21.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ รู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองของพนักงานเทศบาลแห่งนี้